˅ Q. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสคืออะไร?
A. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอส คือ โปรแกรมสมาชิกใหม่รูปแบบของ แรบบิท รีวอร์ดส ที่ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกสามารถซื้อแพ็กเกจที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจาก แรบบิท รีวอร์ดส และพาร์ทเนอร์ เช่น การได้รับเที่ยวเดินทางบีทีเอส การได้สิทธิซื้อสินค้าในราคาพิเศษ การได้คูปองส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ เป็นต้น ซึ่งสมาชิกจะต้องชำระค่าแพ็กเกจล่วงหน้าก่อนการใช้บริการ
|
˅ Q. ฉันจะดูรายละเอียดของแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้จากที่ไหน?
|
˅ Q. ฉันจะซื้อแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้ที่ช่องทางใด?
A. คุณจะต้องมีบัญชีสมาชิกแรบบิท รีวอร์ดส และต้องทำการเข้าสู่ระบบที่ แรบบิท รีวอร์ดส แอปพลิเคชัน ทุกครั้งก่อนดำเนินการซื้อแพ็กเกจ ● คุณจะพบแพ็กเกจทั้งหมดที่มีให้คุณเลือกซื้อภายใต้แท็บไอคอน "แพ็กเกจ"
● คุณจะพบแพ็กเกจทั้งหมดที่คุณได้ทำการซื้อแล้วภายใต้แท็บ "แพ็กเกจของฉัน"
|
˅ Q. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสของฉันกำหนดอายุการใช้งานอย่างไร?
A. แพ็กเกจแต่ละประเภทจะมีอายุการใช้งานตามระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้ในคำอธิบายของแพ็กเกจนั้นๆ เช่น แพ็กเกจรายเดือน มีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ หรือแพ็กเกจ 60 วัน มีอายุการใช้งาน 60 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ
|
˅ Q. ฉันจะชำระค่าแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้อย่างไร?
A. ปัจจุบัน คุณสามารถชำระค่าแพ็กเกจผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย แรบบิท รีวอร์ดส แอพพลิเคชั่น โดยการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด ได้แก่ :
● บัตรเครดิต: วิธีนี้ใช้ได้กับบัตรเครดิตทุกประเภทที่ใช้ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด หรือ เจซีบี
● บัตรเดบิต: วิธีนี้ใช้ได้กับบัตรเดบิตของประเทศไทยที่ใช้ วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด หรือ เจซีบี อย่างไรก็ตาม กรณีอาจมีข้อจำกัดในการทำธุรกรรมออนไลน์ของสมาชิก ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่สมาชิกมีอยู่ต่อธนาคารนั้นๆเอง
● โมบายแบงค์กิ้ง: วิธีนี้ใช้ได้กับการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของสถาบันการเงินที่บริษัทฯกำหนดไว้ ได้แก่ แอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ เป็นต้น
พร้อมเพย์: วิธีนี้ใช้ได้กับการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน QR CODE โดยคุณต้องทำการบันทึกรูปภาพ QR CODE เพื่อนำไปทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของสถาบันการเงิน
● แลกแรบบิท พอยท์ (Redeem with Rabbit Points): วิธีนี้ใช้ได้กับสมาชิก แรบบิท รีวอร์ดส ที่มีคะแนนแรบบิท รีวอร์ดส ในบัญชีสมาชิกเพียงพอต่อมูลค่าของ สินค้า และ/หรือ บริการ ผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส เต็มจำนวนเท่านั้น
|
˅ Q. แพ็กเกจของฉันจะเปิดใช้งานเมื่อใด?
A. แพ็กเกจทุกประเภทสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ สำหรับแพ็กเกจประเภทรายเดือนที่ต่ออายุอัตโนมัติสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เนื่องจากจะถูกต่ออายุและชำระเงินโดยอัตโนมัติ เมื่อสิ้นสุดรอบแพ็กเกจ
|
˅ Q. ฉันสามารถซื้อหลายแพ็กเกจได้หรือไม่?
A. ได้ โดยปกติคุณสามารถซื้อแพ็กเกจได้หลายแพ็กเกจในช่วงระยะเวลาเดียวกันและไม่จำกัดจำนวนแพ็กเกจ ทั้งนี้ในกรณีพิเศษแพ็กเกจบางแพ็กเกจอาจจะมีข้อจำกัดในการซื้อ คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไข ของแต่ละแพ็กเกจก่อนการตัดสินใจซื้อ และการใช้สิทธิ์เที่ยวเดินทางในแพ็กเกจคุณจะสามารถใช้สิทธิ์ได้พร้อมกันทุกแพ็กเกจ
|
˅ Q. แพ็กเกจของฉันสามารถหมดอายุได้หรือไม่?
A. ได้ แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุดตามแผนที่คุณเลือก
ตัวอย่างเช่น แพ็กเกจรายเดือน มีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ หรือแพ็กเกจ 60 วัน มีอายุการใช้งาน 60 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ
|
˅ Q. ฉันจะหาคูปองในแพ็กเกจได้ที่ไหน?
A. คุณสามารถค้นหาคูปองแพ็กเกจของคุณได้ในหน้า "แพ็กเกจของฉัน"
|
˅ Q. ฉันจะใช้คูปองในแพ็กเกจได้อย่างไร?
A. คุณสามารถใช้คูปองในแพ็กเกจได้โดยไปที่หน้า "แพ็กเกจของฉัน" โดยตรงและคลิกที่ "ดูรายละเอียด" สำหรับคูปองที่คุณต้องการใช้จากนั้นกด "ใช้เลย"
หมายเหตุ : สำหรับการใช้คูปองร้านค้าในแพ็กเกจ รหัสคูปองจะหมดอายุภายใน 30 นาที หลังกด “ใช้เลย” โปรดใช้รหัสดังกล่าวในระยะเวลาที่กำหนด กรณีรหัสหมดอายุแล้วจะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
|
˅ Q. คูปองของฉันหมดอายุเมื่อใด?
A. คูปองในแต่ละแพ็กเกจจะหมดอายุตามวันของแพ็กเกจหรือภายใน 30 วัน หรือ 60 วัน (ตามแพ็กเกจที่เลือก) นับจากวันที่คุณซื้อแพ็กเกจ
|
˅ Q. คูปองในแพ็กเกจของฉันจะทบยอดจากรอบหนึ่งไปอีกรอบหรือไม่?
A. ไม่ คูปองในแพ็กเกจของคุณจะไม่ถูกทบไปเดือนถัดไปหากคุณไม่ได้ใช้ในรอบเดือนนั้นๆ
|
˅ Q. จะเกิดอะไรขึ้นกับคูปองในแพ็กเกจของฉันหากฉันไม่ใช้งาน?
A. หากคุณไม่ได้ใช้คูปองในแพ็กเกจของคุณก่อนวันหมดอายุ คุณจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป และจะถือว่าคูปองเหล่านั้นหมดอายุการใช้งาน
|
˅ Q. ฉันสามารถยกเลิกแพ็กเกจได้หรือไม่ หากฉันยังไม่ได้ใช้งาน?
A. หากคุณยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ และ/หรือ คะแนน ที่ได้มาจากการซื้อแพ็กเกจ คุณสามารถส่งคำขอเงินคืนได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการคืนเงิน ผ่านทางแบบฟอร์มขอยกเลิกแพ็กเกจและคืนเงินจากแรบบิท รีวอร์ดส การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 15 วัน นับจากวันที่ส่งคำขอคืนเงินพร้อมเอกสาร โดยมีเอกสารแนบในการคืนเงินเพิ่มเติมดังนี้ 1.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุ "ใช้เพื่อขอรับเงินคืนจาก Rabbit Rewards เท่านั้น" 1.2 ภาพหน้าจอของบัญชี Rabbit Rewards 1.3 ชื่อผู้ใช้บัญชี Rabbit Rewards 1.4 หลักฐานการชำระเงิน: สำเนาใบเสร็จ หรือสำเนาใบยืนยันการแลกพอยท์ 1.5 สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (กรณีชำระเงินผ่าน โมบาย แบงค์กิ้ง หรือ พร้อมเพย์) บริษัทฯจะพิจารณาคำขอคืนเงินของสมาชิกและดำเนินการคืนเงินภายใน 15 วัน **หมายเหตุ:
การคืนเงินจะเกิดขึ้นเมื่อคำขอยกเลิกและคืนเงินแพ็กเกจของคุณได้รับการพิจารณาอนุมัติจากบริษัทฯ โดยช่องทางและระยะเวลาการคืนเงินจะแตกต่างตามช่องทางที่คุณชำระเงิน ดังนี้

หมายเหตุ
● วันทำการ : วันจันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดเสาร์ ถึง อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์*
● เมื่อคำขอยกเลิกและคืนเงินแพ็กเกจได้รับการดำเนินการ เจ้าหน้าที่จะระงับการใช้งานแพ็กเกจของคุณ สามารถตรวจสอบสถานะของแพ็กเกจได้ที่ แรบบิท รีวอร์ดส แอปพลิเคชัน > หน้าหลัก > แพ็กเกจ > แพ็กเกจของฉัน
แบบฟอร์มขอยกเลิกแพ็กเกจและคืนเงินจากแรบบิท รีวอร์ดส คลิกที่นี่
|
˅ Q. ฉันสามารถยกเลิกแพ็กเกจของฉันได้อย่างไร?
A. คุณสามารถยกเลิกแพ็กเกจได้เฉพาะในกรณีที่คุณยังไม่ได้ใช้งานแพ็กเกจหรือยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ที่ได้มาจากการซื้อแพ็กเกจ โดยส่งอีเมลล์แจ้ง support@rabbit.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ
|
˅ Q. ถ้าหากแพ็กเกจของฉันมีปัญหา?
A. หากคุณมีปัญหาใด ๆ ในเกี่ยวกับแพ็กเกจ เช่น ไม่สามารถซื้อแพ็กเกจ ไม่ได้รับคูปองหลังจากชำระเงินสำเร็จ เป็นต้น กรุณาแจ้งให้เราทราบผ่านช่องทาง support@rabbit.co.th หรือ Rabbit Rewards call center : 02-150-0523
|
˅ Q. ฉันจะเพิ่มบัตรหรือเปลี่ยนบัตรแรบบิทที่เคยผูกไว้กับบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสของฉันได้อย่างไร?
A. 1. เปิดแอปและเลือกเมนู "โปรไฟล์" คลิกที่ "บัตรแรบบิท"
2. ปัดหน้าจอไปทางซ้าย และคลิกเพื่อลบบัตรแรบบิทของคุณ
3. เพิ่มบัตรใบใหม่ของคุณโดยคลิกที่ "เพิ่มบัตร"
4. ใส่หมายเลขบัตรใบใหม่ของคุณ และคลิกที่ "เพิ่มบัตร" อีกครั้งเพื่อเพิ่มบัตรให้สำเร็จ (จำกัดจำนวนบัตรแรบบิทสูงสุด 5 ใบ ต่อหนึ่งบัญชีสมาชิกแรบบิท รีวอร์ดส)
|
˅ Q. ฉันจะเปิดรับการแจ้งเตือนเมื่อมีแพ็กเกจที่สนใจได้อย่างไร?
A. 1. กรณีที่เปิดการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชัน 1.1 เลือกแพ็กเกจที่คุณสนใจ และคลิกเพื่อดูรายละเอียด
1.2 คลิกที่ปุ่ม "แจ้งเตือน" เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อแพ็กเกจพร้อมให้บริการ
2. กรณีที่ปิดการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชัน 2.1 เลือกแพ็กเกจที่คุณสนใจ และคลิกเพื่อดูรายละเอียด
2.2 คลิกที่ปุ่ม "แจ้งเตือน" เพื่อรับการแจ้งเตือน
2.3 จะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีแพ็กเกจพร้อมให้บริการ
|
˅ Q. ฉันจะดูใบเสร็จรับเงินอย่างย่อจากการซื้อแพ็กเกจได้อย่างไร?
A. 1. คลิกที่ "แพ็กเกจของฉัน" และเลือกที่ "ประวัติการใช้งาน"
2. เลือกรายการที่ต้องการ และคลิก "ดูรายละเอียด" เพื่อแสดงใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์อย่างย่อ
|
˅ Q. ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบจากการซื้อแพ็กเกจได้อย่างไร
A. เนื่องจาก XTREME SAVINGS เป็นแพ็กเกจโปรโมชันเที่ยวเดินทาง ซึ่งเป็นการให้บริการขนส่งในราชอาณาจักร จึงได้รับยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้
|
˅ Q. หากฉันใช้บัตรแรบบิทประเภทไลน์เพย์และมีการเปลี่ยนบัญชีไลน์ใหม่หรือลบบัญชีไลน์เดิม ฉันจะสามารถใช้แพ็กเกจต่อเนื่องได้อย่างไร?
A. ● สำหรับคูปองในแพ็กเกจ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องปกติตามอายุของคูปอง ●
กรณีที่คุณเติมเที่ยวเดินทางเข้าบัตรแรบบิทประเภทแรบบิทไลน์เพย์แล้ว เที่ยวเดินทางจะคงอยู่ในบัญชีไลน์เดิมของคุณ ดังนั้นแนะนำให้ใช้เที่ยวเดินทางให้หมดก่อนทำการเปลี่ยนแปลงหรือลบบัญชีไลน์ (หากคุณมีเปลี่ยนแปลงบัญชีไลน์ หรือลบบัญชีไลน์เดิมแล้ว คุณสามารถส่งคำขอเที่ยวเดินทางคืนกับแรบบิทรีวอร์ดสผ่านช่องทาง support@rabbit.co.th หรือ Rabbit Rewards call center : 02-150-0523 ทั้งนี้การคืนเที่ยวเดินทางจะเกิดขึ้น เมื่อคำร้องขอของคุณได้รับการพิจารณาอนุมัติจากบริษัทฯ และสมาชิกจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่)
เงื่อนไขและข้อกำหนดการคืนเที่ยวเดินทาง: - เที่ยวเดินทางคงเหลือในบัตร ยังคงมีอายุการใช้งานตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในแพ็กเกจ และบริษัทตรวจสอบได้ว่าเที่ยวเดินทางคงเหลือในบัญชีไลน์เดิมไม่สามารถใช้งานได้อีก (บริษัทจะคืนเที่ยวเดินทางให้ท่านตามจำนวนเที่ยวคงเหลือในบัตรเท่านั้น)
- ประเภทบัตรใหม่ที่ต้องการขอคืนเที่ยวเดินทาง จะต้องตรงกับประเภทของแพ็กเกจที่ซื้อ เช่น มีเที่ยวเดินทางประเภทบุคคลทั่วไป บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทบุคคลทั่วไป, มีเที่ยวเดินทางประเภทนักเรียนนักศึกษา บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทนักเรียนนักศึกษา
หากพบว่าบัตรใหม่ที่ผูกเข้ามาเป็นคนละประเภทบัตร เที่ยวเดินทางจะไม่สามารถโอนย้ายไปยังบัตรที่ผูกมาใหม่ได้ และสมาชิกจะไม่สามารถขอคืนเที่ยวเดินทางดังกล่าวได้เช่นกัน
- บัตรแรบบิทที่จะมาผูกกับบัญชีไลน์ใหม่ ต้องใช้บัตรใหม่ที่ไม่เคยใช้งานและไม่เคยเติมเงินเข้าบัตรมาก่อนเท่านั้น
ทั้งนี้หากมีการตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตหรือมีเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท บริษัทจะไม่ทำการคืนเที่ยวเดินทางให้แก่สมาชิกทุกกรณี
|
˅ Q. เที่ยวเดินทางที่เติมเข้าบัตรแรบบิทแล้ว หากทำบัตรหายหรือบัตรชำรุด สามารถระงับบัตร โอนย้ายเงินหรือเที่ยวไปบัตรใหม่ได้หรือไม่?
A. ● บัตรแรบบิท: บริษัทฯ สามารถทำการระงับการใช้งานและคืนมูลค่าเฉพาะเงินในบัตร และเที่ยวเดินทางที่เหลืออยู่จากในแพ็กเกจแก่ผู้ถือบัตรแรบบิทที่ได้ลงทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น โดยคุณสามารถติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสเพื่อยกเลิกการใช้งานบัตรเก่าและทำเรื่องโอนย้ายเงินหรือเที่ยวไปบัตรใหม่
● บัตรแรบบิทที่ผูกกับบัญชีไลน์เพย์: คุณสามารถทำการอายัดบัตรแรบบิทด้วยตนเองทัน โดยไปที่เมนู Wallet ในแอป LINE >“BTS”> “ตั้งค่า” > “ระงับการใช้บัตร” หรือหากมีการเปลี่ยนบัตรใหม่สมาชิกสามารถลบบัตรเก่า และติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสเพื่อยกเลิกการใช้งานบัตรเก่า และเพิ่มบัตรใหม่ในบัญชีไลน์เพย์ และ active การใช้งานบัตรใหม่ที่ห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสอีกครั้งเช่นกัน ซึ่งจะสามารถใช้เที่ยวเดินทางที่เหลือในบัญชีไลน์เพย์ได้ ทั้งนี้บัตรใหม่ที่นำมาผูกกับบัญชีไลน์เพย์ของท่านจะต้องเป็นไปตามหมายเหตุด้านล่างนี้
หมายเหตุ: - บัตรแรบบิทที่นำมาผูกกับบัญชีไลน์เพย์ ต้องใช้บัตรแรบบิทใหม่ที่ไม่เคยใช้งานและไม่เคยเติมเงินเข้าบัตรมาก่อนเท่านั้น
- บัตรที่นำมาผูกใหม่จะต้องเป็นบัตรแรบบิทประเภทเดียวกัน เช่น มีเที่ยวเดินทางประเภทบุคคลทั่วไป บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทบุคคลทั่วไปเช่นกัน, มีเที่ยวเดินทางประเภทนักเรียนนักศึกษา บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทนักเรียนนักศึกษาเช่นกัน
หากพบว่าบัตรใหม่ที่ผูกเข้ามาเป็นคนละประเภทบัตร เที่ยวเดินทางจะไม่สามารถโอนย้ายไปยังบัตรที่ผูกมาใหม่ได้ และสมาชิกจะไม่สามารถขอคืนเที่ยวเดินทางดังกล่าวได้เช่นกัน
|