Rabbit Rewards
Subscription Program แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม เอาใจคนชอบเดินทาง
Subscription Program แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม เอาใจคนชอบเดินทาง
โปรแกรมสำหรับสมาชิกรายเดือน
ให้คุณได้มากกว่า
 
พิเศษใช้พอยท์แลกแพ็ก
 
เลือกแพ็กเกจได้ตามใจ
 
ส่วนลดใช้ได้ชัวร์ไม่ต้องกลัวสิทธิ์เต็ม
บริการรายเดือนรูปแบบใหม่
 
วิธีการใช้งาน
การซื้อแพ็กเกจ
 
วิธีการใช้งานคูปอง
 
วิธีการผูกบัตรแรบบิท
 
วิธีผูก ไลน์ เพย์
 
ดูวิธีเติมเที่ยวเดินทางบีทีเอส
 
วิธีการใช้พอยท์แลกแพ็กเกจ
เลือกที่ไอคอน แพ็กเกจ
 
เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ
 
คลิก 'ซื้อแพ็กเกจ'
คลิก 'ดำเนินการต่อ'
เลือกช่องทางการชำระเงิน 'แลกด้วยแรบบิท พอยท์'
 
คลิก 'แลกด้วยแรบบิท พอยท์'
 
คลิก 'ยืนยัน'
 
 
FAQ
˅

Q. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสคืออะไร?

A. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอส คือ โปรแกรมสมาชิกใหม่รูปแบบของ แรบบิท รีวอร์ดส ที่ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกสามารถซื้อแพ็กเกจที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจาก แรบบิท รีวอร์ดส และพาร์ทเนอร์ เช่น การได้รับเที่ยวเดินทางบีทีเอส การได้สิทธิซื้อสินค้าในราคาพิเศษ การได้คูปองส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ เป็นต้น ซึ่งสมาชิกจะต้องชำระค่าแพ็กเกจล่วงหน้าก่อนการใช้บริการ

˅

Q. ฉันจะดูรายละเอียดของแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้จากที่ไหน?

A. คุณสามารถค้นหารายละเอียดของแพ็กเกจได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://campaign.rabbitrewards.co.th/subscription/subscription.html และโดยการเข้า แรบบิท รีวอร์ดส แอปพลิเคชัน ของคุณภายใต้ไอคอน "แพ็กเกจ" ในเมนูภาษาไทย

˅

Q. ฉันจะซื้อแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้ที่ช่องทางใด?

A. คุณจะต้องมีบัญชีสมาชิกแรบบิท รีวอร์ดส และต้องทำการเข้าสู่ระบบที่ แรบบิท รีวอร์ดส แอปพลิเคชัน ทุกครั้งก่อนดำเนินการซื้อแพ็กเกจ
● คุณจะพบแพ็กเกจทั้งหมดที่มีให้คุณเลือกซื้อภายใต้แท็บไอคอน "แพ็กเกจ"
● คุณจะพบแพ็กเกจทั้งหมดที่คุณได้ทำการซื้อแล้วภายใต้แท็บ "แพ็กเกจของฉัน"

˅

Q. แพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสของฉันกำหนดอายุการใช้งานอย่างไร?

A. แพ็กเกจแต่ละประเภทจะมีอายุการใช้งานตามระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้ในคำอธิบายของแพ็กเกจนั้นๆ เช่น แพ็กเกจรายเดือน มีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ หรือแพ็กเกจ 60 วัน มีอายุการใช้งาน 60 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ

˅

Q. ฉันจะชำระค่าแพ็กเกจเที่ยวเดินทางบีทีเอสได้อย่างไร?

A. ปัจจุบัน คุณสามารถชำระค่าแพ็กเกจผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย แรบบิท รีวอร์ดส แอพพลิเคชั่น โดยการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด ได้แก่ :
บัตรเครดิต: วิธีนี้ใช้ได้กับบัตรเครดิตทุกประเภทที่ใช้ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด หรือ เจซีบี
บัตรเดบิต: วิธีนี้ใช้ได้กับบัตรเดบิตของประเทศไทยที่ใช้ วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด หรือ เจซีบี อย่างไรก็ตาม กรณีอาจมีข้อจำกัดในการทำธุรกรรมออนไลน์ของสมาชิก ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่สมาชิกมีอยู่ต่อธนาคารนั้นๆเอง
โมบายแบงค์กิ้ง: วิธีนี้ใช้ได้กับการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของสถาบันการเงินที่บริษัทฯกำหนดไว้ ได้แก่ แอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ เป็นต้น
พร้อมเพย์: วิธีนี้ใช้ได้กับการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน QR CODE โดยคุณต้องทำการบันทึกรูปภาพ QR CODE เพื่อนำไปทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของสถาบันการเงิน
แลกแรบบิท พอยท์ (Redeem with Rabbit Points): วิธีนี้ใช้ได้กับสมาชิก แรบบิท รีวอร์ดส ที่มีคะแนนแรบบิท รีวอร์ดส ในบัญชีสมาชิกเพียงพอต่อมูลค่าของ สินค้า และ/หรือ บริการ ผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส เต็มจำนวนเท่านั้น

˅

Q. แพ็กเกจของฉันจะเปิดใช้งานเมื่อใด?

A. แพ็กเกจทุกประเภทสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ สำหรับแพ็กเกจประเภทรายเดือนที่ต่ออายุอัตโนมัติสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เนื่องจากจะถูกต่ออายุและชำระเงินโดยอัตโนมัติ เมื่อสิ้นสุดรอบแพ็กเกจ

˅

Q. ฉันสามารถซื้อหลายแพ็กเกจได้หรือไม่?

A. ได้ โดยปกติคุณสามารถซื้อแพ็กเกจได้หลายแพ็กเกจในช่วงระยะเวลาเดียวกันและไม่จำกัดจำนวนแพ็กเกจ ทั้งนี้ในกรณีพิเศษแพ็กเกจบางแพ็กเกจอาจจะมีข้อจำกัดในการซื้อ คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไข ของแต่ละแพ็กเกจก่อนการตัดสินใจซื้อ และการใช้สิทธิ์เที่ยวเดินทางในแพ็กเกจคุณจะสามารถใช้สิทธิ์ได้พร้อมกันทุกแพ็กเกจ

˅

Q. แพ็กเกจของฉันสามารถหมดอายุได้หรือไม่?

A. ได้ แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุดตามแผนที่คุณเลือก
ตัวอย่างเช่น แพ็กเกจรายเดือน มีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ หรือแพ็กเกจ 60 วัน มีอายุการใช้งาน 60 วันนับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ

˅

Q. ฉันจะหาคูปองในแพ็กเกจได้ที่ไหน?

A. คุณสามารถค้นหาคูปองแพ็กเกจของคุณได้ในหน้า "แพ็กเกจของฉัน"

˅

Q. ฉันจะใช้คูปองในแพ็กเกจได้อย่างไร?

A. คุณสามารถใช้คูปองในแพ็กเกจได้โดยไปที่หน้า "แพ็กเกจของฉัน" โดยตรงและคลิกที่ "ดูรายละเอียด" สำหรับคูปองที่คุณต้องการใช้จากนั้นกด "ใช้เลย"
หมายเหตุ : สำหรับการใช้คูปองร้านค้าในแพ็กเกจ รหัสคูปองจะหมดอายุภายใน 30 นาที หลังกด “ใช้เลย” โปรดใช้รหัสดังกล่าวในระยะเวลาที่กำหนด กรณีรหัสหมดอายุแล้วจะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้

˅

Q. คูปองของฉันหมดอายุเมื่อใด?

A. คูปองในแต่ละแพ็กเกจจะหมดอายุตามวันของแพ็กเกจหรือภายใน 30 วัน หรือ 60 วัน (ตามแพ็กเกจที่เลือก) นับจากวันที่คุณซื้อแพ็กเกจ

˅

Q. คูปองในแพ็กเกจของฉันจะทบยอดจากรอบหนึ่งไปอีกรอบหรือไม่?

A. ไม่ คูปองในแพ็กเกจของคุณจะไม่ถูกทบไปเดือนถัดไปหากคุณไม่ได้ใช้ในรอบเดือนนั้นๆ

˅

Q. จะเกิดอะไรขึ้นกับคูปองในแพ็กเกจของฉันหากฉันไม่ใช้งาน?

A. หากคุณไม่ได้ใช้คูปองในแพ็กเกจของคุณก่อนวันหมดอายุ คุณจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป และจะถือว่าคูปองเหล่านั้นหมดอายุการใช้งาน

˅

Q. ฉันสามารถยกเลิกแพ็กเกจได้หรือไม่ หากฉันยังไม่ได้ใช้งาน?

A. หากคุณยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ และ/หรือ คะแนน ที่ได้มาจากการซื้อแพ็กเกจ คุณสามารถส่งคำขอเงินคืนได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการคืนเงิน ผ่านทางแบบฟอร์มขอยกเลิกแพ็กเกจและคืนเงินจากแรบบิท รีวอร์ดส การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 15 วัน นับจากวันที่ส่งคำขอคืนเงินพร้อมเอกสาร โดยมีเอกสารแนบในการคืนเงินเพิ่มเติมดังนี้
1.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุ "ใช้เพื่อขอรับเงินคืนจาก Rabbit Rewards เท่านั้น"
1.2 ภาพหน้าจอของบัญชี Rabbit Rewards
1.3 ชื่อผู้ใช้บัญชี Rabbit Rewards
1.4 หลักฐานการชำระเงิน: สำเนาใบเสร็จ หรือสำเนาใบยืนยันการแลกพอยท์
1.5 สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (กรณีชำระเงินผ่าน โมบาย แบงค์กิ้ง หรือ พร้อมเพย์)
บริษัทฯจะพิจารณาคำขอคืนเงินของสมาชิกและดำเนินการคืนเงินภายใน 15 วัน
**หมายเหตุ:
การคืนเงินจะเกิดขึ้นเมื่อคำขอยกเลิกและคืนเงินแพ็กเกจของคุณได้รับการพิจารณาอนุมัติจากบริษัทฯ โดยช่องทางและระยะเวลาการคืนเงินจะแตกต่างตามช่องทางที่คุณชำระเงิน ดังนี้



หมายเหตุ
   ● วันทำการ : วันจันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดเสาร์ ถึง อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์*
   ● เมื่อคำขอยกเลิกและคืนเงินแพ็กเกจได้รับการดำเนินการ เจ้าหน้าที่จะระงับการใช้งานแพ็กเกจของคุณ สามารถตรวจสอบสถานะของแพ็กเกจได้ที่ แรบบิท รีวอร์ดส แอปพลิเคชัน > หน้าหลัก > แพ็กเกจ > แพ็กเกจของฉัน

แบบฟอร์มขอยกเลิกแพ็กเกจและคืนเงินจากแรบบิท รีวอร์ดส คลิกที่นี่

˅

Q. ฉันสามารถยกเลิกแพ็กเกจของฉันได้อย่างไร?

A. คุณสามารถยกเลิกแพ็กเกจได้เฉพาะในกรณีที่คุณยังไม่ได้ใช้งานแพ็กเกจหรือยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ที่ได้มาจากการซื้อแพ็กเกจ โดยส่งอีเมลล์แจ้ง support@rabbit.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อแพ็กเกจ

˅

Q. ถ้าหากแพ็กเกจของฉันมีปัญหา?

A. หากคุณมีปัญหาใด ๆ ในเกี่ยวกับแพ็กเกจ เช่น ไม่สามารถซื้อแพ็กเกจ ไม่ได้รับคูปองหลังจากชำระเงินสำเร็จ เป็นต้น กรุณาแจ้งให้เราทราบผ่านช่องทาง support@rabbit.co.th หรือ Rabbit Rewards call center : 02-150-0523

˅

Q. ฉันจะเพิ่มบัตรหรือเปลี่ยนบัตรแรบบิทที่เคยผูกไว้กับบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสของฉันได้อย่างไร?

A. 1. เปิดแอปและเลือกเมนู "โปรไฟล์" คลิกที่ "บัตรแรบบิท"
   2. ปัดหน้าจอไปทางซ้าย และคลิกเพื่อลบบัตรแรบบิทของคุณ
   3. เพิ่มบัตรใบใหม่ของคุณโดยคลิกที่ "เพิ่มบัตร"
   4. ใส่หมายเลขบัตรใบใหม่ของคุณ และคลิกที่ "เพิ่มบัตร" อีกครั้งเพื่อเพิ่มบัตรให้สำเร็จ (จำกัดจำนวนบัตรแรบบิทสูงสุด 5 ใบ ต่อหนึ่งบัญชีสมาชิกแรบบิท รีวอร์ดส)

˅

Q. ฉันจะเปิดรับการแจ้งเตือนเมื่อมีแพ็กเกจที่สนใจได้อย่างไร?

A. 1. กรณีที่เปิดการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชัน
     1.1 เลือกแพ็กเกจที่คุณสนใจ และคลิกเพื่อดูรายละเอียด
     1.2 คลิกที่ปุ่ม "แจ้งเตือน" เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อแพ็กเกจพร้อมให้บริการ
   2. กรณีที่ปิดการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชัน
     2.1 เลือกแพ็กเกจที่คุณสนใจ และคลิกเพื่อดูรายละเอียด
     2.2 คลิกที่ปุ่ม "แจ้งเตือน" เพื่อรับการแจ้งเตือน
     2.3 จะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีแพ็กเกจพร้อมให้บริการ

˅

Q. ฉันจะดูใบเสร็จรับเงินอย่างย่อจากการซื้อแพ็กเกจได้อย่างไร?

A. 1. คลิกที่ "แพ็กเกจของฉัน" และเลือกที่ "ประวัติการใช้งาน"
   2. เลือกรายการที่ต้องการ และคลิก "ดูรายละเอียด" เพื่อแสดงใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์อย่างย่อ

˅

Q. หากฉันใช้บัตรแรบบิทประเภทไลน์เพย์และมีการเปลี่ยนบัญชีไลน์ใหม่หรือลบบัญชีไลน์เดิม ฉันจะสามารถใช้แพ็กเกจต่อเนื่องได้อย่างไร?

A.    ● สำหรับคูปองในแพ็กเกจ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องปกติตามอายุของคูปอง
   ● กรณีที่คุณเติมเที่ยวเดินทางเข้าบัตรแรบบิทประเภทแรบบิทไลน์เพย์แล้ว เที่ยวเดินทางจะคงอยู่ในบัญชีไลน์เดิมของคุณ ดังนั้นแนะนำให้ใช้เที่ยวเดินทางให้หมดก่อนทำการเปลี่ยนแปลงหรือลบบัญชีไลน์ (หากคุณมีเปลี่ยนแปลงบัญชีไลน์ หรือลบบัญชีไลน์เดิมแล้ว คุณสามารถส่งคำขอเที่ยวเดินทางคืนกับแรบบิทรีวอร์ดสผ่านช่องทาง support@rabbit.co.th หรือ Rabbit Rewards call center : 02-150-0523 ทั้งนี้การคืนเที่ยวเดินทางจะเกิดขึ้น เมื่อคำร้องขอของคุณได้รับการพิจารณาอนุมัติจากบริษัทฯ และสมาชิกจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่)

เงื่อนไขและข้อกำหนดการคืนเที่ยวเดินทาง:
- เที่ยวเดินทางคงเหลือในบัตร ยังคงมีอายุการใช้งานตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในแพ็กเกจ และบริษัทตรวจสอบได้ว่าเที่ยวเดินทางคงเหลือในบัญชีไลน์เดิมไม่สามารถใช้งานได้อีก (บริษัทจะคืนเที่ยวเดินทางให้ท่านตามจำนวนเที่ยวคงเหลือในบัตรเท่านั้น)
- ประเภทบัตรใหม่ที่ต้องการขอคืนเที่ยวเดินทาง จะต้องตรงกับประเภทของแพ็กเกจที่ซื้อ เช่น มีเที่ยวเดินทางประเภทบุคคลทั่วไป บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทบุคคลทั่วไป, มีเที่ยวเดินทางประเภทนักเรียนนักศึกษา บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทนักเรียนนักศึกษา
หากพบว่าบัตรใหม่ที่ผูกเข้ามาเป็นคนละประเภทบัตร เที่ยวเดินทางจะไม่สามารถโอนย้ายไปยังบัตรที่ผูกมาใหม่ได้ และสมาชิกจะไม่สามารถขอคืนเที่ยวเดินทางดังกล่าวได้เช่นกัน
- บัตรแรบบิทที่จะมาผูกกับบัญชีไลน์ใหม่ ต้องใช้บัตรใหม่ที่ไม่เคยใช้งานและไม่เคยเติมเงินเข้าบัตรมาก่อนเท่านั้น
ทั้งนี้หากมีการตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตหรือมีเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท บริษัทจะไม่ทำการคืนเที่ยวเดินทางให้แก่สมาชิกทุกกรณี

˅

Q. เที่ยวเดินทางที่เติมเข้าบัตรแรบบิทแล้ว หากทำบัตรหายหรือบัตรชำรุด สามารถระงับบัตร โอนย้ายเงินหรือเที่ยวไปบัตรใหม่ได้หรือไม่?

A.    ● บัตรแรบบิท: บริษัทฯ สามารถทำการระงับการใช้งานและคืนมูลค่าเฉพาะเงินในบัตร และเที่ยวเดินทางที่เหลืออยู่จากในแพ็กเกจแก่ผู้ถือบัตรแรบบิทที่ได้ลงทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น โดยคุณสามารถติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสเพื่อยกเลิกการใช้งานบัตรเก่าและทำเรื่องโอนย้ายเงินหรือเที่ยวไปบัตรใหม่
   ● บัตรแรบบิทที่ผูกกับบัญชีไลน์เพย์: คุณสามารถทำการอายัดบัตรแรบบิทด้วยตนเองทัน โดยไปที่เมนู Wallet ในแอป LINE >“BTS”> “ตั้งค่า” > “ระงับการใช้บัตร” หรือหากมีการเปลี่ยนบัตรใหม่สมาชิกสามารถลบบัตรเก่า และติดต่อห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสเพื่อยกเลิกการใช้งานบัตรเก่า และเพิ่มบัตรใหม่ในบัญชีไลน์เพย์ และ active การใช้งานบัตรใหม่ที่ห้องจำหน่ายตั๋วบีทีเอสอีกครั้งเช่นกัน ซึ่งจะสามารถใช้เที่ยวเดินทางที่เหลือในบัญชีไลน์เพย์ได้ ทั้งนี้บัตรใหม่ที่นำมาผูกกับบัญชีไลน์เพย์ของท่านจะต้องเป็นไปตามหมายเหตุด้านล่างนี้

หมายเหตุ:
- บัตรแรบบิทที่นำมาผูกกับบัญชีไลน์เพย์ ต้องใช้บัตรแรบบิทใหม่ที่ไม่เคยใช้งานและไม่เคยเติมเงินเข้าบัตรมาก่อนเท่านั้น
- บัตรที่นำมาผูกใหม่จะต้องเป็นบัตรแรบบิทประเภทเดียวกัน เช่น มีเที่ยวเดินทางประเภทบุคคลทั่วไป บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทบุคคลทั่วไปเช่นกัน, มีเที่ยวเดินทางประเภทนักเรียนนักศึกษา บัตรใหม่ที่นำมาผูกจะต้องเป็นประเภทนักเรียนนักศึกษาเช่นกัน

หากพบว่าบัตรใหม่ที่ผูกเข้ามาเป็นคนละประเภทบัตร เที่ยวเดินทางจะไม่สามารถโอนย้ายไปยังบัตรที่ผูกมาใหม่ได้ และสมาชิกจะไม่สามารถขอคืนเที่ยวเดินทางดังกล่าวได้เช่นกัน

 
ดูวิธีสะสมพอยท์
ดูวิธีสะสมพอยท์
© 2024 RABBIT REWARDS COMPANY LIMITED All rights reserved.